Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
taytrangrangtainha.over-blog.com

Tẩy trắng răng tại nhà đơn giản dễ làm, tiết kiệm thời gian, an toàn cho sức khỏe.

【Bạn Biết Chưa】Có Nên Tẩy Trắng Răng Bằng Đèn Plasma?

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là cách tẩy trắng sử dụng ánh sáng của đèn plasma nhằm hoạt hóa các phân tử trong gel tẩy trắng răng, đem lại một hàm răng trắng đẹp chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Vậy có nên tẩy trắng răng bằng đèn plasma?

Có nên tẩy trắng răng bằng đèn plasma

Tẩy trắng răng bằng plasma có hại không,  thực chất không có hại nếu được thực hiện đúng quy trình cũng như các trang thiết bị được kiểm định an toàn.

∗ Được kiểm chứng về độ an toàn:

Đèn plasma phát ra ánh sáng an toàn với cơ thể, đã được kiểm định về tính an toàn trước khi đưa vào sử dụng. Trước khi tẩy trắng răng để đảm bảo an toàn bệnh nhân sẽ được đeo kính chụp mắt để bảo vệ mắt trước ánh sáng của đèn chiếu có thể làm hại đến mắt.

 ∗ Lành tính, không có hại cho cơ thể:

Ánh sáng từ đèn plasma rất lành tính không làm tổn thương đến cấu trúc của răng, không làm răng ê buốt sau khi tẩy và không gây ảnh hưởng đến những mô xung quanh nên bạn không cần quá lo lắng tẩy trắng răng bằng plasma có hại không.

∗ Nồng độ thuốc tẩy được giới hạn:

Gel tẩy trắng được sử dụng đúng liều lượng và nồng độ cho phép không vượt quá giới hạn nên tuyệt đối an toàn. Gel tẩy trắng này cũng đã được hiệp hội nha khoa thế giới kiểm chứng về độ an toàn trước khi đưa vào sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không có ảnh hưởng gì không? 2Nồng độ thuốc tẩy trắng răng được kiểm soát ở mức an toàn

∗ Được cách ly trước khi tẩy trắng:

Bệnh nhân được đeo dụng cụ cách ly giữa răng và nướu hoặc bôi kem cách ly, do đó, thuốc tẩy trắng không thể bị lây lan sang làm bỏng rát, kích ứng lên nướu răng nên hoàn toàn không gây nên các tác dụng phụ trong quá trình tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma giá bao nhiêu?

Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn Plasma diễn ra theo những bước sau

Bước 1: Các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra và thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng. Để đảm bảo an toàn trong quá trình tẩy trắng bệnh nhân sẽ được đeo một lớp kính để bảo vệ mắt

Bước 2: Vệ sinh răng miệng và điều trị triệt để các bệnh lý răng

Răng miệng như viêm lợi. viêm nướu, nha chu nếu có. Loại bỏ sạch các mảng bám và cặn thức ăn thừa vướng trên răng để tiêu diệt các mầm bệnh trên răng. Sau khi răng miệng người bệnh đã ở trạng thái tốt nhất các bác sỹ sẽ tiến hành thoa kem bảo vệ môi để hạn chế tình trạng khô môi. Vậy nên bạn có thể an tâm về vấn đề Có nên tẩy trắng răng bằng đèn Plasma vì các bác sỹ sẽ có những phương án bảo vệ tốt nhất cho người bệnh

Bước 3: Bôi kem cách ly phần nướu với thuốc tẩy lên răng dày khoảng 4 tới 6mm sau đó sử dụng. Tiếp đó sử dụng cọ để bôi thuốc đều ở phần mặt răng kết hợp với ánh đèn Plasma chiếu lên răng trong khoảng 5 phút. Lặp lại đều đặn quy trình cho tới khi đạt được kết quả như mong đợi. Cuối cùng sẽ rửa lại miệng bằng nước sạch

Có nên tẩy trắng răng bằng đèn Plasma hay sử dụng Laser Whitening

Tuy nhiên phương pháp tẩy trắng bằng đèn Plasma chỉ giúp tẩy trắng được khi răng bị ố vàng cũng như xỉn màu ở mức độ nhẹ. Còn đối với những trường hợp răng bị xỉn màu nặng hơn thì sẽ cần tới công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Whitening. Cũng như tùy theo điều kiện kinh tế và tình trạng răng miệng thực tế của người bệnh mà các chuyên gia sẽ đưa ra những phác đồ điều trị khác nhau.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post