Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
taytrangrangtainha.over-blog.com

Tẩy trắng răng tại nhà đơn giản dễ làm, tiết kiệm thời gian, an toàn cho sức khỏe.

Làm Thế Nào Để Răng Trắng Hơn?


Răng ố vàng gây ra những tác động không hề nhỏ tới đời sống cũng như thẩm mỹ của từng người. Vì vậy, bạn nên chú ý và quan tâm đến vấn đề răng miệng để mang lại hàm răng trắng sáng không vết ố và vẻ đẹp tươi trẻ thách thức mọi ánh nhìn. Vậy làm thế nào để răng trắng hơn?

Vì sao răng lại đổi màu?

Có rất nhiều lý do khiến cho răng chúng mình không được lung linh một màu trắng tinh, nhưng những nguyên nhân chính khiến răng của các bạn có màu ngả vàng lại đơn giản đến bất ngờ này:

  • Thói quen ăn uống: có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng mà sự thật là những thứ chúng ta măm măm cũng có thể quyết định đến màu răng của chúng mình đấy! Những thực phẩm khiến răng chúng ta “đổi màu” có thể kể đến dâu, cà phê, trà này… Nếu sử dụng thuốc lá thì răng còn xỉn màu tệ hơn nữa đấy!
  • Vệ sinh răng kém: đây là nguyên nhân chính khiến cho răng chúng ta mất đi độ sáng bóng và dần dần ngả sang màu vàng. Việc vệ sinh răng miệng ít hơn 2 lần/ngày kèm theo những bệnh lý về răng là thủ phạm khiến chúng ta phải từ giã một hàng tiền đạo trắng sáng!
  • Răng ngà tự nhiên: tức là từ lúc bé cho tới giờ răng của chúng ta đã có màu ngà chứ không phải trắng tinh. Các nhà khoa học giải thích điều này là do lớp men răng của chúng ta mỏng hoặc không đủ khoáng nên khiến cho lớp ngà răng màu vàng nổi trội ra ngoài “mặt tiền”.

Cách làm răng hết ố vàng theo phương pháp tự nhiên


Dùng dầu dừa

 

Đây được xem là thành phần lành tính và hiệu quả trong phương pháp làm đẹp. Dầu dừa không chỉ tốt cho da mùa đông, chống nứt nẻ khô môi mà còn có tác dụng cho nuôi dưỡng tóc và làm đẹp răng. Đặc biệt, dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm cực mạnh, hỗ trợ tăng trưởng các vi khuẩn có lợi, bảo vệ và thúc đẩy răng trắng sáng. Do đó, cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một lượng dầu dừa vừa đủ để súc miệng cho răng hàng ngày. Khuyến cáo, lựa chọn dầu dừa nguyên chất, không tẩy màu, không thêm hóa chất, không có hương liệu để đảm bảo sức khỏe răng miệng. Bạn cũng có thể tăng cường lợi ích của việc súc miệng với dầu dừa bằng cách kết hợp các loại tinh loại tinh dầu như trầm hương, oải hương, trà, quế để tăng hiệu qủa làm sạch và bảo vệ răng nướu, chống hôi miệng.

Dùng vỏ chanh tươi

 

Tính chất tẩy trắng trong răng có tác dụng như là một loại thuốc giúp răng thoát khỏi tình trạng ố vàng. Bạn có thể dùng phần vỏ chanh chà trực tiếp lên phần răng bị vàng. Lúc này vỏ chanh như một chiếc bàn chải quét hết mọi mảng bám và ố vàng đem lại hàm răng trắng bóng.

Cách khác là, bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh và một ít muối, cho vào bàn chải đánh răng, chà răng thật kỹ và cẩn thận. Thực hiện thao tác này thường xuyên để đem lại hiệu quả tốt nhất cho hàm răng sáng bóng.

Cách làm răng hết ố vàng theo phương pháp nha khoa

Người làm răng có thể tự thực hiện tẩy trắng răng bằng máng tẩy ở nhà dưới sự hướng dẫn của chuyên gia nha khoa. Bệnh nhân sẽ được thăm khám, sau đó lấy khuôn hàm và tạo cặp máng bằng plastic vừa với răng thật. Bác sĩ chỉ dẫn cách bơm thuốc vào trong máng và cách đeo máng vào trong miệng. Máng trong suốt nên không ảnh hưởng đến giao tiếp, làm việc và sinh hoạt bình thường. Cách thứ hai là sử dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Plasma để đạt hiệu quả nhanh mà không gây hại cho sức khỏe.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post